วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

ร้านกาแฟ เปิดแล้วครับ


ก่อนอื่นต้องขอ สวัสดีชาวคอกาแฟทุกท่าน หลายท่านนั้นชอบดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ รสชาติของกาแฟก็มีความแตกต่างกันไป แต่บล็อกนี้ผมได้ทำออกแนว ร้านกาแฟน่านั่ง ซึ่งคอกาแฟทุกๆคนคงจะมี ร้านกาแฟ ที่ถูกอกถูกใจของแต่ละท่านไปแล้ว ซึ่งตัวผมเองนั้นก็ ได้นั่งดื่มกาแฟตามร้านกาแฟ ทั่วทุกที่ที่ผมเคยไปครับ บางร้านก็น่ารัก น่านั่ง บางร้านก็สบายต่อการนั่งคุย ร้านกาแฟสมัยนี้สามารถหาได้เกือบทุกซอกทุกมุมของเมืองใหญ่ๆ ก็ว่าได้ หลายท่านก็อาจจะมีความคิดที่จะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง ตัวผมเองก็มีความคิดอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ยังก่อนๆ ยังไม่ถึงเวลาสำหรับผมช่วงนี้จึงขอเดินสายตามร้านกาแฟ เพื่อนดื่มกาแฟ ตามร้านกาแฟดีกว่าครับ เพื่อที่จะศึกษารสชาติและบรรยากาศ ที่จะมีให้ได้สัมพัทธ์ร้านกาแฟแปลกๆใหม่ๆต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น